Thursday, June 11, 2009

M Prita trường hợp, các mối đe dọa đến quyền tự do thông tin liên lạc?

Prita Mulyasari, một nhân viên của một cuộc gọi trung tâm ngân hàng tư nhân tại Jakarta với hai trẻ em, sinh ra tại Thượng Hải, 32 năm trước, trong sự cố khiếu nại qua e-mail, mà sau đó lây lan sang các danh sách gửi thư (danh sách thư). Prita bắt đầu từ 13 tháng năm năm 2009, trong khi đang chờ thử nghiệm trên 4 tháng sáu 2009.
Prita tragic câu chuyện này khi ông bắt đầu viết keluhannya qua e-mail cho một số các đồng nghiệp trong tháng tám 2008 Medio. Prita về các dịch vụ trong bệnh viện Bệnh viện Omni, Tangerang. Unsuspected bất kỳ bài đăng Prita lây lan sang các danh sách gửi thư và berbuntut giam.
Một số người lo lắng rằng các trường hợp Prita. Ngay cả yêu cầu bồi thường để có một sợ hãi của việc viết blog hoặc trong các danh sách gửi thư, vì các trường hợp này.
Một lần nữa các quyền tự do thông tin giao tiếp thông qua các công nghệ bắt đầu đe dọa. Làm thế nào hành động của chính phủ trong trường hợp này? Nếu điều này là như vậy chỉ để lại phía sau trong các quốc gia Indonesia sẽ khác với các nước đang phát triển, nơi mà quyền tự do ngôn luận là trong giao tiếp và tôn trọng sự tự do cho những con người.
Chính phủ cần phải hành động ngay lập tức đi vững chắc trên RS. Omni về chi phí của bắt và tạm giam cũng Prita M.
Đó là quyền của một bệnh nhân khi thực hiện kiểm tra y tế của hồ sơ y tế hoặc muốn biết kết quả tối đa, không phải là lý do cho các điều tra viên hoặc một bệnh viện để từ chối vì bất cứ lý do gì.
Nếu thực sự không có quy định hay luật pháp quy định như Bộ trưởng y tế nói rằng chính phủ của nghĩa vụ phải thực hiện ngay lập tức các quy tắc. Trong trường hợp này, quan trọng hơn các quyền và nghĩa vụ đối với tất cả các dịch vụ công cộng.
Với tư cách là một đất nước rộng lớn, mà tiếp tục phát triển phải xem xét vấn đề của dịch vụ công cộng. Trong quá trình bầu cử presidential thí sinh thời điểm này như là điều quan trọng là chúng tôi có thể chọn một ứng cử viên và presidential Vice President ai có thể bảo vệ người dân kepentinganb hoặc công chúng.

No comments:

Post a Comment

Bisakah kita dapatkan uang dari internet..?

Powered By Blogger